Mỹ Quới Họp mặt cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ
       Nhân dịp mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 03/2 Ban Thường vụ Đảng ủy xã Mỹ Quới, tổ chức buổi Họp mặt các đồng chí Nguyên là Bí thư – Phó Bí thư Đảng ủy xã qua các thời kỳ đã nghĩ hưu. Đến dự, có ông Võ Minh Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí Nguyễn là Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy qua các thời kỳ; ông Phan Lùng Pha, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Thanh Vũ – Chủ tịch UBND xã.

       Phát biểu tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe lãnh đạo Đảng ủy xã, báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ xã năm 2023 và những việc cần tập trung thực hiện trong năm 2024. Theo đó, trong năm 2023 vừa qua xã Mỹ Quới thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; trong đó, sản xuất nông nghiệp phát triển mạnh, với tổng sản lượng lúa trong năm đạt hơn 31.253 tấn, đạt trên 101% chỉ tiêu, tăng hơn 1.400 tấn so cùng kỳ; lúa đặc sản và chất lượng cao thực hiện chiếm trên 97% diện tích; giá trị sản xuất đất nông nghiệp đạt 159 triệu đồng/01ha; diện tích màu, cây ăn trái, đàn gia súc, gia cầm và nuôi thủy sản thực hiện đạt 100% chỉ tiêu; địa phương duy trì hoạt động ổn định 02 hợp tác xã, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa phương; các chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc sức khỏe nhân dân được thực hiện kịp thời và đúng quy định, đời sống của người dân từng bước được nâng cao; phong trào xây dựng nông thôn mới được tập trung thực hiện theo hướng nâng cao. Công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực trật tự xây dựng, môi trường tiếp tục được tăng cường và đạt hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được kiểm soát chặt chẽ; công tác chuyển đổi số và Đề án 06 được quan tâm chỉ đạo thực hiện quyết liệt và đạt nhiều kết quả nổ bật. Công tác xây dựng Đảng được Ban Thường vụ Đảng ủy quan tâm đẩy mạnh, tạo sự chuyển biến tích cực trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức, cán bộ, công tác kiểm tra giám sát, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ đảng viên, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch vững mạnh. Trong năm qua, phát triển đảng viên mới đạt trên 100% chỉ tiêu; tỷ lệ đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết, Hội nghị và Kết luận, chuyên đề của Trung ương và Thị ủy chiếm trên 99%.

 
 

       Phát biểu tại buổi họp mặt, các cán bộ hưu trí nguyên là Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy qua các thời kỳ, đã vui mừng phấn khởi trước những thành tựu đạt được, cũng như phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương Mỹ Quới anh hùng. Ngoài ra, các cán bộ hưu trí cũng đóng góp nhiều ý kiến sát thực và mong muốn trong thời gian tới, Đảng bộ chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã tiếp tục đoàn kết, tập trung xây dựng quê hương Mỹ Quới ngày thêm phát triển, đặc biệt là đưa xã Mỹ Quới trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

 
 

         Phát biểu kết thúc buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Quới ông Phan Lùng Pha nhấn mạnh: Đạt được những kết quả trên, ngoài sự nỗ lực tích cực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân của xã, còn là sự kế thừa, phát huy những thành quả, truyền thống tốt đẹp được xây dựng qua các thế hệ cán bộ, lãnh đạo của xã. Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Quới mong rằng, trong thời gian các thế hệ cán bộ, lãnh đạo của xã qua các thời kỳ tiếp tục quan tâm, đóng góp tâm sức, trí tuệ để xã Mỹ Quới ngày càng phát triển, xứng đáng với tên gọi xã Mỹ Quới anh hùng.

 
 

       Dịp này, Đảng ủy – UBND xã Mỹ Quới trao tặng quà tết cho các cán bộ hưu trí, chúc các đồng chí Nguyên lãnh đạo Đảng ủy xã qua các thời kỳ, đón Xuân Giáp Thìn 2024 cùng gia đình đầm ấm, vui tươi, an khang và thịnh vượng.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 436
  • Trong tuần: 11 025
  • Tất cả: 1525212
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.